Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

Lắp đặt trọn bộ camera giám sát HikVision giá chỉ 3900k

Với thiết kế sang trọng dòng camera Camera Quan sát của công ty Vy Anh Bao gồm công Lắp đặt hổ trợ xem qua mạng điện thoại, Tivi đầy đủ .sử dụng được tất cả mọi điều kiện khí hậu ngoài trời , nhiệt độ , và độ ẩm mà Camera Quan HD còn đem lại sự mới mẻ đến khách hàng về thiết kế lẫn các tính năng khác biệt so vói dòng camera thông thường , camera DS-2CE56C0T-IRP có thể sử sụng ngoài trời , hay các hầm xe , kho xưởng , nhà xưởng , công trình …vv. Nhờ có nhiều đèn hồng ngoại nên dòng Camera Quan sát nhà riêng HD có thể quan sát mọi góc nhìn kể cả ban đêm khi không có đủ ánh sáng , khách hàng lắp camera DS-2CE56C0T-IRP . Yên tâm hơn khi sử dụng vì dòng camera này là camera thương hiệu mỹ đảm bảo về chất lượng lẫn chế độ bảo hành lên đến 2 năm .Công ty Vy Anh tin chắc rằng khi bạn lựa chọn lắp camera DS-2CE56C0T-IRP .của chúng tôi , khách hàng không chỉ an tâm về chế độ bảo hành mà còn có nhiều khuyến mãi khi mua camera DS-2CE56C0T-IRP từ công ty Vy Anh. 

HIKvison là một trong ba thương hiệu dẫn đầu thế giới về hệ thống giám sát và an ninh. HIKVISON đã được các quốc gia như Hoa Kỳ, Hà Lan, Ý, Anh, Singapore, Australia, Brazil, Nam Phi và Dubai... sử dụng rất rộng rãi. 

Bộ camera quan sát trong nhà, văn phòng chất lượng DS-2CE56C0T-IRP HD 1.0 công nghệ HDTVI cho hình ảnh sắt nét, HIKVISON là một trong 3 thương hiệu dẫn đầu về camera giám sát của thế giới. 

Gía khuyến mãi : 3900k trọn bộ camera quan sát 

Trọn bộ 1 camera quan sát bao gồm: 


- 1 mắt camera quan sát nhà riêng HOME HỒNG NGOẠI Chuẩn HD 1.0 Megapixel cực kỳ sắc nét công nghệ HDTVI , hồng ngoại sáng rõ vào ban đêm quan sát đến 20m và camera hikvision DS-2CE56C0T-IRP có chức năng chống ngược sáng. 

- 01 Đầu ghi hình kỹ thuật số chuẩn nén H264 hình ảnh Full HD của HIKVISON Hổ trợ xem trên điện thoại iphone, ipad cực tốt. với độ phân giải HD. 


- Bộ nguồn biến điện, có ổn áp IC giải nhiệt tăng tuổi thọ cho camera 

- Ổ cứng lưu trữ 500GB (lưu trữ 7 ngày đến 15 ngày) 

- Tặng tên miền xem camera từ xa trị giá 500.000đ 

-Tặng 10m dây điện hoặc dây tín hiệu 

- Nhân công lắp đặt 

Bản giá tùy chọn nâng cấp thêm 

Mọi thông tin chi tiết cần lắp đặt camera giám sát xin vui lòng liên hệ : 01644095093 

Công ty thiết bị công nghệ Vy Anh 

Số 20 Nguyễn Văn Mẫn, Phường Trần Phú, TP bắc giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét